AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: KKK_KKK ที่ 21 มีนาคม 2555 15:16:39



หัวข้อ: ae vs skyline
เริ่มหัวข้อโดย: KKK_KKK ที่ 21 มีนาคม 2555 15:16:39
http://www.youtube.com/watch?v=6okKGPsiQ-k
 :emotic :emotn Keiichi Tsuchiya :emota


หัวข้อ: Re: ae vs skyline
เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 21 มีนาคม 2555 15:19:38
AE86 รอบกวาดมา 6-8 พันรอบ เกือบตลอด ถ้าใส้ไม่เหนียวนี่สงสัยกระจุย


หัวข้อ: Re: ae vs skyline
เริ่มหัวข้อโดย: tuiae ที่ 21 มีนาคม 2555 15:22:10
รถว่าเจ๋งแล้ว คนขับเจ๋งกว่า


หัวข้อ: Re: ae vs skyline
เริ่มหัวข้อโดย: mhomza1976 ที่ 21 มีนาคม 2555 16:11:48
 :emo2 ae สุดยอดทั้งรถทั้งคน


หัวข้อ: Re: ae vs skyline
เริ่มหัวข้อโดย: snoopy ที่ 21 มีนาคม 2555 16:20:07
86 เร็วกว่า


หัวข้อ: Re: ae vs skyline
เริ่มหัวข้อโดย: S u r a n a y ™ ที่ 21 มีนาคม 2555 16:29:12
 :emo2 ชอบ 86 อะคร๊าบ  :emol


หัวข้อ: Re: ae vs skyline
เริ่มหัวข้อโดย: Hanaka5555 ที่ 21 มีนาคม 2555 16:52:06
R34 นี่ขี่โดย ทานิคูชิ D1 เลยนะ


หัวข้อ: Re: ae vs skyline
เริ่มหัวข้อโดย: Quixotic ที่ 21 มีนาคม 2555 16:59:40
มีใครรู้มั่งครับว่า ae86 เครื่องไรครับ ฮิๆ


หัวข้อ: Re: ae vs skyline
เริ่มหัวข้อโดย: AE-Drift ที่ 21 มีนาคม 2555 17:41:21
อยากขับได้แบบนี้จัง


หัวข้อ: Re: ae vs skyline
เริ่มหัวข้อโดย: ลมแร๊งแรง..... ที่ 21 มีนาคม 2555 19:12:32
มีใครรู้มั่งครับว่า ae86 เครื่องไรครับ ฮิๆ
4ag คับ แต่ถ้าในคลิปเลย น่าจะ ฝาดำชนเกีย s2000


หัวข้อ: Re: ae vs skyline
เริ่มหัวข้อโดย: รักคนอ่าน ㋡™ ที่ 21 มีนาคม 2555 19:23:23
ประวัติ Drift King Keiichi Tsuchiya

(http://image.ohozaa.com/tu/resize_4667703032008045000.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=30fad908e236173f910e7b25cb8149bd)

เคอิชิ ซึชิย่า เริ่มต้นการแข่งในวัยหนุ่มเหมือนนักแข่งที่ยิ่งใหญ่ส่วนมาก
เมื่อตอนที่เขาหัดขับรถเขาก็เริ่มต้นทดลองดึงเบรคมือเพื่อให้ท้ายปัดและใช้พวงมาลัยแก้อาการ ซึ่งทำให้เขารู้สึกสนุกและนั่นเป็นการสอนพื้นฐานการควบคุมรถไปในตัวด้วย
เค้าไม่ได้ไปเรียนที่โรงเรียนสอนขับรถแข่งหรือมีครอบครัวที่ร่ำรวยเหมือนนักแข่งผู้ยิ่งใหญ่คนอื่นซึ่งสิ่งนั้นสามารถเพิ่มพูนทักษะการขับเขาได้ แต่เขามีแค่แรงผลักดันที่อยากจะขับรถเป็นพื้นฐานเท่านั้น
เขาเริ่มที่จะสร้างความรู้สึกที่ว่าทำอย่างไรถึงจะผ่านโค้งด้วยความเร็วที่สูงที่สุดโดยการขับบนภูเขาแถวบ้าน ซึ่งนี่ไม่ใช่ทางที่ปลอดภัยหรือเท่ห์ในการเรียนรู้การแข่งรถ อย่างไรก็ตามเขาก็เรียนรู้มากขึ้นจากการวิ่งแข่งบนภูเขา(Touge)
เขาประสบอุบัติเหตุบ้างเช่นขับ รถสกายไลน์รุ่น KPGC10 ตกเขาหรือขับชนข้างกำแพง และการขับบนหิมะก็ได้เพิ่มพูนทักษะการควบคุมรถมากขึ้น ยิ่งเขาขับบนสภาพพื้นผิวที่ต่างกันมากเท่าไหร่เขาก็เริ่มที่จะดริฟท์ผ่านโค้งได้อย่างสบายขึ้น เขาเริ่มดริฟท์ไม่ใช่เพราะเขาต้องการขับผ่านโค้งได้เร็วกว่าใคร แต่เพราะว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับมันมากที่สุด......
การดริฟท์ผ่านโค้งไม่ใช่วิธีที่จะขับผ่านโค้งได้เร็วที่สุดในทุกๆโค้ง และนี่เป็นที่ ที่ซึชิย่าถูกสวมมงกุฏในฐานะ Dori Kin หรือDrift King ในการจัดแข่งขันการดริฟท์ของนิตยสารออพชั่นซึ่งตัดสินการแข่งขันโดยดูที่สไตล์และเทคนิคที่ใช้ในการดริฟท์ และภายหลังก็ได้ตัดสินกันที่ไลน์ดริฟท์และมีการแข่งที่โค้งมากขึ้นซึ่งความยากจะมีมากกว่า

ย้อนกลับไปในปี 1977 เคอิชิ เริ่มการอาชีพขับรถแข่งของเขากับรถแข่งมากมายในการแข่งขันรุ่นสมัครเล่นต่างๆ การแข่งโดยใช้รถที่มีกำลังเครื่องยนต์น้อยนั้นยากแต่ก็เป็นประสบการณ์การเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่ ต่อมา เคอิชิได้มาขับรถ โตโยต้า AE86 รุ่นปี1984 ซึ่งสนับสนุนโดยบริษัทผลิตยาง ADVAN ระหว่างการขับแข่งลงเขามากมาย เคอิชิ ดริฟท์ผ่านโค้งและใช้ความเร็วที่ดีกว่าคู่แข่งคนอื่นๆ
ซึ่งเทคนิคที่เค้าใช้ทำให้เค้าเป็นดริฟท์คิง แต่นั่นก็ไม่เท่ากับที่เค้าได้รับการยกย่องว่าเป็นคนแรกที่ดริฟท์ การพัฒนาของเขาเพิ่มพูนขึ้นพอๆกับชื่อเสียงของเขา ในขณะนั้นเขาเป็นนักขับรถแข่งอาชีพแล้ว และเค้าก็ยังไปแข่งนอกกฎหมายตามภูเขาซึ่งทำให้ชื่อเสียงเค้าโด่งดังมากขึ้น หลังจากที่มีการออกวีดีโอโดยมีการปรากฏของ เคอิชิ และการที่เขายังไปแข่งนอกกฎหมายที่ภูเขาทำให้ใบขับขี่ของเขาถูกยึดสำหรับนักขับรถแข่งมืออาชีพนี่เป็นสิ่งที่น่าอายมาก
แต่สำหรับเขากลับกลายว่าเป็นประโยชน์ ทำให้แฟนๆของเขาและชื่อเสียงของเขาขยายมากขึ้น คุณอาจเรียกเขาได้ว่ากบฏ หรือว่าเขาเป็นเพียงคนที่มาจากที่ๆไม่มีใครรู้มาเพื่อความสำเร็จโดยไม่มีการวางแผนล่วงหน้าและไม่มีภูมิหลังของการแข่งรถมาก่อน เขายังคงผูกพันกับรถเก่าๆที่เขาใช้ชีวิตการแข่งขันโดยเติบโตมากับมัน,ดริฟท์ และ ได้รับชัยชนะมากับมัน นั่นคือโตโยต้า AE86 คุณสามารถชมมันได้จากวีดีโอที่พูดถึงรถรุ่นนี้ซึ่งชื่อว่า AE86Clubทางโตโยต้าเองก็รู้สึกว่าเค้าเป็นบุคคลที่เป็นตัวแทนรถนี้และมอบ AE86 TRD ให้แก่เขา


หัวข้อ: Re: ae vs skyline
เริ่มหัวข้อโดย: Autodarks ที่ 21 มีนาคม 2555 19:43:22
ขับได้สุดมากครับ


หัวข้อ: Re: ae vs skyline
เริ่มหัวข้อโดย: Toom111 พิดโลก ที่ 21 มีนาคม 2555 19:52:00
เจ้า 86 คันนี้ ลองไปหาดูใน hot version ae86 มันจะมีทั้งหมด 8หรือ9 แผ่นนี่แหละคับ ร่วมเกี่ยวกับ86


หัวข้อ: Re: ae vs skyline
เริ่มหัวข้อโดย: KKK_KKK ที่ 21 มีนาคม 2555 20:34:51
เจ้า 86 คันนี้ ลองไปหาดูใน hot version ae86 มันจะมีทั้งหมด 8หรือ9 แผ่นนี่แหละคับ ร่วมเกี่ยวกับ86
ผมดูทุกเวอชั่นเลยค้าบ :emota


หัวข้อ: Re: ae vs skyline
เริ่มหัวข้อโดย: ae4546 ที่ 21 มีนาคม 2555 21:55:23
 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: ae vs skyline
เริ่มหัวข้อโดย: M i N T o <NCZ> ที่ 21 มีนาคม 2555 22:25:06
AE86 ชอบๆๆๆๆ  :emol


หัวข้อ: Re: ae vs skyline
เริ่มหัวข้อโดย: Toom111 พิดโลก ที่ 21 มีนาคม 2555 22:39:03
เจ้า 86 คันนี้ ลองไปหาดูใน hot version ae86 มันจะมีทั้งหมด 8หรือ9 แผ่นนี่แหละคับ ร่วมเกี่ยวกับ86
ผมดูทุกเวอชั่นเลยค้าบ :emota
น้ามีแหล่งโหลดไม ฮาร์ดดิสผมเจ๊งหายหมดเลย  :emox


หัวข้อ: Re: ae vs skyline
เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 21 มีนาคม 2555 22:44:43
 :emo2 :emo2 :emo2