AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: MR..LIM ที่ 17 มีนาคม 2555 21:54:32



หัวข้อ: คิดยังไงกับรถ พลังงานร่วมน้ำมัน+ไฮโดรเจน(จากน้ำ) สำหรับรถยนต์ รถกระบะ ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
เริ่มหัวข้อโดย: MR..LIM ที่ 17 มีนาคม 2555 21:54:32

รายละเอียด พลังงานร่วมน้ำมัน+ไฮโดรเจน(จากน้ำ) สำหรับรถยนต์ รถกระบะ ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
 
Water Power Car Club คลับพลังงานทางเลือกที่รักษาสิ่งแวดล้อม
Water Power Car คือนวตกรรมที่สามารถติดตั้งในเครื่องยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น เบนซิน ดีเซล LPG หรือ NGV โดยมีหลักการทำงานโดย แยกน้ำด้วยไฟแบตเตอรี่ในรถยนต์จะได้ ไฮโดรเจน 2 ส่วน ออกซิเจน 1 ส่วน ส่งผ่านท่อเข้าทางท่อรับอากาศ (ท่อไอดี) เข้าสู่ห้องเผาไหม้ของเครื่องยนต์ โดยจะเข้าไปเสริมกับเชื้อเพลิงหลัก ซึ่งจะมีผลดีกับเครื่องยนต์ ดังนี้
1. ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ดีขึ้น เครื่องยนต์มีการเผาไหม้ที่ดีขึ้น เนื่องจาก ไฮโครเจนเป็นเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเชื้อเพลิงชนิดอื่นๆ
2. เมื่อเครื่องยนต์มีการเผาไหม้ดีขึ้น การปล่อยไอเสีย หรือมลพิษที่ปล่อยออกมาทางท่อไอเสียก็น้อยลงไป รถดีเซลควันดำแทบหายไปหมด รถเบนซินกลิ่นเหม็นน้ำมันแทบจะหมดไป
3. อัตราเร่งดีขึ้น
4. เป็นการผลิตก๊าซทีเพียงพอต่อการใช้งานแล้วส่งไปใช้เลยไม่มีการกักเก็บไว้ในถังใดๆ ทั้งสิ้น จึงไม่เสี่ยงอันตรายใดๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟไหม้ หรือเกิดการระเบิดขึ้น เนื่องจากปริมาณก๊าซที่ผลิตออกมา มีปริมาณสะสมไม่เพียงพอต่อการเผาไหม้ในบรรยากาศภายนอกห้องเผาไหม้ของเครื่องยนต์
5. ความร้อนของเครื่องลดลงโดยเฉพาะรถที่ติด LPG จะช่วยลดความร้อนในห้องเผาไหม้ลง รักษาเครื่องยนต์ให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น
6. ความประหยัดเชื้อเพลิง สำหรับรถดีเซล จะประหยัดน้ำมันได้ 20-50%, รถเบนซินหรือติดแก๊ส จะประหยัดได้ 10-25%
7. ตัวเครื่องแยกก๊าซ (Cell reactor) ทำจากวัสดุอย่างดี มีความคงทน ใช้งานได้ยาวนาน รับประกัน 2 ปี หรือ 30,000 กม.
8. ใช้น้ำเปล่าหรือน้ำสะอาดที่ผ่านการกรอง และสารละลายที่เป็นตัวเร่งการนำไฟฟ้าเท่านั้น
9. ใช้กระแสไฟจากแบตเตอรี่เพียง 1-2 แอมป์ เท่านั้น
ผลเสีย ต่อเครื่องยนต์ไม่มี แต่อาจจะทำให้ผู้ขับขี่ขับรถเร็วขึ้นเนื่องจากรถมันแรงขึ้น เร่งได้ทันใจ ขับขี่มั่นใจขึ้น
จะเห็นว่าอุปกรณ์ผลิตก๊าซไฮโดรเจนที่ใช้กับเครื่องยนต์ (หรือรถใช้น้ำ) ในท้องตลาดมีหลากหลายยี่ห้อ และหลายราคา ผู้สนใจจะติดตั้งใช้งานต้องหาความรู้และทำความเข้าใจกับระบบ และเลือกระบบที่ให้ความมั่นใจกับท่านได้มากที่สุด จะได้ไม่โดนหลอกลวง สำหรับอุปกรณ์ของเรานั้นท่านสามารถมั่นใจได้ เพราะเราผลิตและทดสอบด้วยตัวของเราเอง ผู้ที่ใช้งานระบบของเราประมาณ 200 คัน ได้รับความพึงพอใจทั้งสิ้น
แม้ว่าการใช้ระบบไฮโดรเจนเสริมในเชื้อเพลิงหลัก อาจจะประหยัดไม่เท่ากับการติด ก๊าซ LPG หรือ NGV สำหรับรถเบนซิน แต่ก็เป็นทางเลือกอีกทางสำหรับผู้ที่กลัวการใช้ รถLPG ซึ่งอาจเกิดไฟไหม้ได้ อย่างที่เป็นข่าวกันบ่อยๆ แต่สำหรับรถดีเซลแล้ว ณ.เวลานี้ การติดระบบร่วม ดีเซล + NGV หรือ LPG ยังไม่เด่นชัดนักและราคาแพงมาก ซ้ำอาจจะทำให้เครื่องพัง เหมือนที่ติดในรถบรรทุกก็ได้ ก็ลองหันมาดูระบบน้ำบ้างก็ได้นะครับ สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่นี่เรามีแต่ความจริง....
รถยนต์ใช้น้ำเป็นเชื้อเพลิงร่วม ลดมลพิษ แรง ประหยัด 10-50%
ค้นคว้าและทดสอบโดยวิศวกรไทยมากว่า 5 ปี จนเปิดตัวได้มาประมาณ 1 ปีเศษ ผ่านการทดลองมามากกว่า 90,000 กม เครื่องยังเนียบ ของเราจะเน้นใช้งานง่าย กินกระแสไฟจากแบต น้อยประมาณ 1-2 แอมป์ เท่านั้น ใช้งานได้ยาวนาน น้ำใสไม่เป็นสนิมแดง เพราะเราใช้โลหะพิเศษที่แกร่งที่สุดในโลก เป็นเซลในการผลิตก๊าซ ไม่ใช้สแตนเลส 316L ซึ่งก็ยังกร่อนและเป็นสนิมได้อย่างรวดเร็ว ราคาก็ถูกที่สุดในประเทศไทย ของเราประหยัดได้ระหว่าง 10-50% ครับ ทุกคันที่ติดไป บอกว่า OK ครับ ไม่มีปัญหา
รถเบนซิน, LPG, NGV ของเราประหยัดได้ระหว่าง 10-25%
รถดีเซลสามารถประหยัดได้ ระหว่าง 20-30% ***รถบางรุ่น ประหยัดได้ถึง 30 - 50 % เช่น ISUZU DEMAX, NISSAN FRONTIER, BIG M, และรถดีเซลรุ่นก่อน คอมมอนเรล***
ด้วยราคาที่ถูกที่สุดในประเทศไทย และ คุณภาพดีที่สุดในประเทศไทย
ด่วน!!! Water Power Car Club ติดตั้งระบบรถใช้น้ำ เพื่อการประหยัดพลังงาน ต้องการสมาชิกตัวแทนติดตั้งและจำหน่ายทั่วประเทศด่วน ราคาสมาชิกตัวแทนจะถูกกว่านี้ และที่สำคัญ เป็นตัวแทนไม่ต้องเสียเงินค่าเปิดศูนย์หรือเงินค่าใดๆทั้งสิ้น เพียงท่านมีความสามารถเดินระบบไฟในรถยนต์ได้ มีสถานที่ติดต่อแน่นอน เพียงสั่งซื้อครั้งละ 1 ชุดขึ้นไป ก็สามารถเป็นสมาชิกตัวแทนได้แล้ว เร็วๆๆ อย่าช้า ติดก่อนได้ประหยัดก่อน
สนใจเยี่ยมชม, ติดตั้ง หรือจะขอเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อ
คุณรักษ์พงศ์ เจริญสุข    081-9908417
UP DATE ข่าวสาร
ระบบเชื้อเพลิงร่วม น้ำมัน หรือแก๊ส LPG, NGV กับไฮโดรเจนจากน้ำ ใช้งานได้แล้ววันนี้ ได้ทั้งความประหยัด ความปลอดภัยที่ปลอดภัยกว่า ทั้งราคาค่าอุปกรณ์การที่ถูกกว่า ด้วยราคาไม่ถึงหมื่นเท่านั้น น้ำก็ไม่ต้องซื้อต้องหามา ในราคาแพง มีอยู่ทั่วไป ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ดีขึ้น ลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ มลพิษจากไอเสียลดลง ใช้เชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น มีให้เลือกหลายรุ่น
รุ่นติดตั้งมอเตอร์ไซด์
รุ่นรถยนต์ ไม่เกิน 3200 CC
รุ่นเครื่องจักรการเกษตร ราคาถูกสุดๆ
รุ่นรถบรรทุก ขนาดใหญ่   จะเริ่มจำหน่าย ก.พ. 2555
สนใจติดต่อ 081-9908417 คุณรักษ์พงศ์ เจริญสุข E-Mail: rakpongjar@gmail.com               
E-Mail:  rakpongjar@gmail.com
สินค้ารับประกันความพึงพอใจ รับคืนสินค้าและคืนเงินภายใน 30 วัน


ข้อมูลเอามาจากเวปนี้ http://truck2hand.com/index.php?module=InnoForum&func=list&ctrl=posts&id=111143   :emotq :emotq :emotq :emotq :emotq

พี่ ๆ ๆ ๆน้า ๆ ๆ ว่ายังไงกันบ้างอ่ะครับ ๆ  :emotn :emotn :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: คิดยังไงกับรถ พลังงานร่วมน้ำมัน+ไฮโดรเจน(จากน้ำ) สำหรับรถยนต์ รถกระบะ ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 17 มีนาคม 2555 22:16:33
คิดนะ คิดว่า มันโม้ ได้อย่าง เสียไปอีกบางอย่าง ไดชาร์ท แบตเตอรี่


หัวข้อ: Re: คิดยังไงกับรถ พลังงานร่วมน้ำมัน+ไฮโดรเจน(จากน้ำ) สำหรับรถยนต์ รถกระบะ ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
เริ่มหัวข้อโดย: ti61125 ที่ 17 มีนาคม 2555 22:31:24
ที่ บ. เคยทดลองนำมาใช้กับเครนตัวคล้ายๆในรูป ใช้เครื่องดีเซล 6 สูบมาปั่นไฟเพื่อจ่ายไฟเข้าระบบต่างๆ

(http://www.kalmarind.co.uk/images/rtg1.jpg)

ทางดีลเลอร์นำเสนอมาว่าประหยัดได้ประมาณ 30% ติดตั้งเหมือนแก๊สระบบดูด โดยให้ทดลองฟรีผลที่ได้คือ

1. ไม่ได้ประหยัดขึ้น (เครื่องมันใหญ่มั้ง)
2. ระบบไฟเลี้ยงเครื่องยนต์มีปัญหา ไดชาร์ททำงานหนัก ปกติชาร์ไม่เกิน 30A. ตั้งแต่ติดตั้งชาร์ทล่อไป 70A.
แบตชาร์ทเท่าไหร่ก็ไม่พอ ต้องเปลี่ยนไดชาร์ท แบตเตอร์รี่รีเลย์ หน้าคอนแทคละลายติดกันเลยเพราะกระแสสูง
มาจากเครื่องแยกก๊าสนั่นแหละครับ

สรุป ยกเลิก

แต่ถ้าสอบถามระบบของร๔ยนต์ขนาดเล็กไม่มีประสบการณ์ครับ รอผู้รู้ต่อไปครับ

 :emotp :emotp :emotp


หัวข้อ: Re: คิดยังไงกับรถ พลังงานร่วมน้ำมัน+ไฮโดรเจน(จากน้ำ) สำหรับรถยนต์ รถกระบะ ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
เริ่มหัวข้อโดย: BOURDAENG ที่ 17 มีนาคม 2555 22:49:49
......โดนหลอกมาเยอะแล้วนะ...แล้วก็เงียบหายไปนาน....


หัวข้อ: Re: คิดยังไงกับรถ พลังงานร่วมน้ำมัน+ไฮโดรเจน(จากน้ำ) สำหรับรถยนต์ รถกระบะ ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 17 มีนาคม 2555 23:18:41
ถ้าดีเซลร่วมประหยัดจริง ไรจริงคับ แต่เครื่องโทรมเร็วมากกกกกกกกกกกกกกก


หัวข้อ: Re: คิดยังไงกับรถ พลังงานร่วมน้ำมัน+ไฮโดรเจน(จากน้ำ) สำหรับรถยนต์ รถกระบะ ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
เริ่มหัวข้อโดย: wirat ที่ 18 มีนาคม 2555 00:04:29
โม้ทั้งนั้นคับ


หัวข้อ: Re: คิดยังไงกับรถ พลังงานร่วมน้ำมัน+ไฮโดรเจน(จากน้ำ) สำหรับรถยนต์ รถกระบะ ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
เริ่มหัวข้อโดย: MR..LIM ที่ 18 มีนาคม 2555 04:29:10
ผมก็ว่ามันโม้ :emotr :emotp

แต่มันมีรูปมายืนยันอ่ะครับ

ผมหาเป็นความรู้ :emotk. เฉยๆอ่ะครับ


หัวข้อ: Re: คิดยังไงกับรถ พลังงานร่วมน้ำมัน+ไฮโดรเจน(จากน้ำ) สำหรับรถยนต์ รถกระบะ ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
เริ่มหัวข้อโดย: Nohara Racing & Mozart ที่ 18 มีนาคม 2555 04:53:55
เอาน้ำมาใส่กระป๋องแล้วต่อไฟเข้าไปให้ไฮโดรเจนผุดขึ้นมา
น้ำ 1000 กรัม หรือ 1 ลิตรมีไฮโดรเจน 111 กรัม เป็นเชื้อเพลิงได้ที่เหลือออกซิเจน ไม่ใช่เชื้อเพลิง
แต่ช่วยเผาเชื้อเพลิงได้
การแยกน้ำด้วยไฟฟ้าในรถ เพื่อให้เป็นฟองไฮโดรเจนผุดขึ้นมาแล้วส่งเข้าสู่ท่อรวมไอดี-กระบอกสูบ เพื่อเผาไหม้แทนน้ำมัน
ทำได้ แต่ไม่ได้ผลตามอ้าง เพระผลิตไฮโดรเจนได้น้อยมาก เมื่อเทียบกับไฟฟ้าที่เสียไป ซึ่งจะกินแรงเครื่อง
และกล่องอีซียู ก็จะยิงน้ำมันมากขึ้น

   ที่มา อ.บอย วรพล สิงห์เขียวพงษ์


 :emow :emow :emow :emov :emov :emov






หัวข้อ: Re: คิดยังไงกับรถ พลังงานร่วมน้ำมัน+ไฮโดรเจน(จากน้ำ) สำหรับรถยนต์ รถกระบะ ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 18 มีนาคม 2555 06:52:02
 อู่แถวบ้านผม มีรถกระบะคันนึงลากมาซ่อมครับ
 เห็นว่าไปติดระบบช่วยประหยัดน้ำมันอะไรสักอย่างมาครับ แล้วเจ้าของก็ใช้ไปเรื่อย
 จนวันหนึ่งมันเกิดผุขึ้นมา น้ำที่ว่าก็เลยไหลเข้าท่อไอดี
 ต้องเปิดฝาสูบกันเลยครับ....


หัวข้อ: Re: คิดยังไงกับรถ พลังงานร่วมน้ำมัน+ไฮโดรเจน(จากน้ำ) สำหรับรถยนต์ รถกระบะ ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 19 มีนาคม 2555 09:30:13
เจ๊ง กับ เจ๊ง ครับ

เจ๊ง 1  เสียตังค์ป่าวประโยชน์
เจ๊ง 2  ติดมาแล้ว ไม่ประหยัดจริง แต่ยังไม่เอาออก ติดไว้อย่างงั้นคิดว่าไม่มีอะไร   ....  เครื่องก็โทรมครับ

ลองมาหมดแล้ว

ไฮโดรเจน
ฟรีแก๊ส
เชื้อเพลิงร่วม 


อุปกรณ์กองทิ้งเพียบ  ตอนแรกๆ ใครขอไปติดผมให้ฟรีๆ  แต่ตอนนี้ ผมไม่ให้แล้ว เพราะสงสารเครื่องยนต์ครับ ขอเก็บไว้เป็นอนุสรณ์ดีกว่า


หัวข้อ: Re: คิดยังไงกับรถ พลังงานร่วมน้ำมัน+ไฮโดรเจน(จากน้ำ) สำหรับรถยนต์ รถกระบะ ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
เริ่มหัวข้อโดย: eagle44z ที่ 19 มีนาคม 2555 09:35:36
กระบะข้างบ้านก็ไปติดมา รถขับเคลื่อนด้วยพลังน้ำ ทำไป 2หมื่นกว่า ใช้มา 6 เดือนถอดทิ้ง เห็นว่ามันไม่คุ้มและร้านที่รับติดตั้งก็เจ้งไปแล้ว หาคนดูแลอุปกรณ์ไม่ได้เลยกลัวระเบิด รั่ว ตอนนี้เห็นเขาใช้ น้ำมันดีเซลร่วมกับแก๊ส ยังไม่รู้ผล


หัวข้อ: Re: คิดยังไงกับรถ พลังงานร่วมน้ำมัน+ไฮโดรเจน(จากน้ำ) สำหรับรถยนต์ รถกระบะ ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
เริ่มหัวข้อโดย: KON@EE90 ที่ 20 มีนาคม 2555 12:20:36
ยังไม่พบว่าใครมีหลักฐานทางวิชาการว่าประหยัดได้กี่เปอร์เซนต์ เครื่องแรงขึ้นเท่าไหร่ อายุเครื่องจะเป็นอย่างไร
มีแต่การกล่าวอ้าง ฉะนั้น ถ้าอยากรู้ก็ต้องลองเอง
 :emotk :emotk