หัวข้อ: วอนท่านผู้รู้ทุกท่าน >>เครื่อง 4A-FE รอบ 1500-1600 ช่างแก้ไขอย่างนี้มั่วไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: annyslam ที่ 16 มีนาคม 2555 11:20:09 (http://image.ohozaa.com/i/cb7/fPOPU8.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/vX3NZUOzaCr6z6De)
(http://image.ohozaa.com/i/aab/AnQHVS.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/vX3OacclosEeIkSs) พอดีรถผมเครื่อง 4A-FE เกียร์ธรรมดา เวลาสตาร์ทเครื่องจอดไว้ โดยไม่เปิดแอร์ รอบอยู่ที่ 1600 ถ้าเปิดแอร์ รอบลงมาที่ 1500 เลยเรียกช่างมาดู ปรากฎว่าช่างถอดปลั๊กที่เสียบกับอุปกรณ์ตามรูปข้างบนออก ไม่เปิดแอร์ รอบเหลือ 1000 ถ้าเปิดแอร์ รอบลงมาที่ 900 ช่างบอกว่า อุปกรณ์ตัวนั้น สำหรับเครื่อง 4A-FE เกียร์ออโต้ ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดา ไม่จำเป็นต้องใช้ สรุป ช่างชัวร์ หรือ มั่วนิ่มครับ เพราะตอนนี้ปลั๊กตัวนั้น ก็ยังไม่ได้เสียบเข้ากับอุปกรณ์ตัวนั้นครับ ปล.อุปกรณ์ตัวนั้น เรียกว่าอะไรครับ และทำหน้าที่อะไรครับ :emotn หัวข้อ: Re: วอนท่านผู้รู้ทุกท่าน >>เครื่อง 4A-FE รอบ 1500-1600 ช่างแก้ไขอย่างนี้มั่วไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Saael ที่ 16 มีนาคม 2555 12:16:12 map sensor ครับ
http://www.coronathailand.com/board/index.php?topic=217.0 ผมก็ 4A-FE MT ครับ ของผมเสียบไว้ รอบเดินเบาปกติดีครับ :emots สรุป ช่างเสียครับ :emok หัวข้อ: Re: วอนท่านผู้รู้ทุกท่าน >>เครื่อง 4A-FE รอบ 1500-1600 ช่างแก้ไขอย่างนี้มั่วไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: eagle44z ที่ 16 มีนาคม 2555 12:34:36 ของผมเครื่องเดิมโรงงาน map สี่เหลี่ยมครับ ไม่เหมือนในรป แต่ถ้าถอดออกแล้วสตาร์ทไม่ติด
หัวข้อ: Re: วอนท่านผู้รู้ทุกท่าน >>เครื่อง 4A-FE รอบ 1500-1600 ช่างแก้ไขอย่างนี้มั่วไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 16 มีนาคม 2555 12:39:36 map sensor น่าที่มันคุมเกียร์ออโต้ 5555555555555 เกียร์ธรรมดาไม่ต้องมี เอิ๊กๆ :emoe
หน้าที่มันทำงาน อ่านค่าการสั่งจ่ายน้ำมันและส่วนผสมจากกล่อง ecu ไม่ไช่เหรอครับ :emotic แล้วถอดออกเเบบนี้ไฟ เอนจิ้นไม่โชว์เหรอครับ :emoth หัวข้อ: Re: วอนท่านผู้รู้ทุกท่าน >>เครื่อง 4A-FE รอบ 1500-1600 ช่างแก้ไขอย่างนี้มั่วไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: SIGNAL43 ที่ 16 มีนาคม 2555 13:19:47 ลองล้างปีกผีเสื้อ หรือว่า ปรับตั้งรอบเดินเบาหรือยังครับ น๊อต 6 เหลี่ยมข้างล่างน่ะครับ
หัวข้อ: Re: วอนท่านผู้รู้ทุกท่าน >>เครื่อง 4A-FE รอบ 1500-1600 ช่างแก้ไขอย่างนี้มั่วไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: eagle44z ที่ 16 มีนาคม 2555 13:41:29 อย่างนี้ช่างมั่วนิ่มป่าว ถ้าเป็นรถไม่ได้วางเครื่องใหม่อุปกรณ์เดิม แล้วไปถอดออก สงสัย ยุ่นทำเกินมา หรือของแถมจากแดนปลาดิบ
หัวข้อ: Re: วอนท่านผู้รู้ทุกท่าน >>เครื่อง 4A-FE รอบ 1500-1600 ช่างแก้ไขอย่างนี้มั่วไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: annyslam ที่ 16 มีนาคม 2555 13:52:14 ขอบคุณครับ สงสัยคงต้องเสียบกลับไว้อย่างเดิมก่อน แล้วค่อย ๆ ไล่แก้ไปทีละจุด
หัวข้อ: Re: วอนท่านผู้รู้ทุกท่าน >>เครื่อง 4A-FE รอบ 1500-1600 ช่างแก้ไขอย่างนี้มั่วไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 16 มีนาคม 2555 16:59:13 ฟันธง ช่างทำรองเท้าแน่นอน มาทำเครื่อง 555 มั่วได้ใจ
หัวข้อ: Re: วอนท่านผู้รู้ทุกท่าน >>เครื่อง 4A-FE รอบ 1500-1600 ช่างแก้ไขอย่างนี้มั่วไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: tree ที่ 17 มีนาคม 2555 11:47:51 :emob :emob :emob ช่างมันมั่วได้ใจจริงๆ
หัวข้อ: Re: วอนท่านผู้รู้ทุกท่าน >>เครื่อง 4A-FE รอบ 1500-1600 ช่างแก้ไขอย่างนี้มั่วไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 17 มีนาคม 2555 11:51:27 ปิดอู่ไปเลยฮะ แก้แบบนี้เค้าคิดตังคุรเท่าไรครับเนี่ย
หัวข้อ: Re: วอนท่านผู้รู้ทุกท่าน >>เครื่อง 4A-FE รอบ 1500-1600 ช่างแก้ไขอย่างนี้มั่วไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 17 มีนาคม 2555 12:02:27 หัวใจของการคำนวนให้น้ำมันพอดีกับอากาศที่เข้าเครื่องเลยนะคับ แล้วไฟเช็คเอนจิ้นไม่โชว์หรอคับ
แล้วปลั๊กที่เสียมันไปไหนคับ อย่างนี้กล่องมันจะจ่ายหนาเปลืองน้ำมันคับ แก้เบื้องต้นก้อเสียบปลั๊กกลับเข้าไปคับ แล้วถอดขั้วแบ็ตเคลียร์โค๊ดก่อนคับ แต่ถ้าไม่มีปลั๊กก้อ...ถอดmapเสียบตูดช่างไปเลยคับ หัวข้อ: Re: วอนท่านผู้รู้ทุกท่าน >>เครื่อง 4A-FE รอบ 1500-1600 ช่างแก้ไขอย่างนี้มั่วไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 17 มีนาคม 2555 12:55:03 หัวใจของการคำนวนให้น้ำมันพอดีกับอากาศที่เข้าเครื่องเลยนะคับ แล้วไฟเช็คเอนจิ้นไม่โชว์หรอคับ คำสุดท้าย อ่านแล้วขำเลยน้าโอ้ ไม่ไช่ช่างจะบอกว่า..นั่นเเระฮะสิ่งที่หนูต้องการ... เเม๊ปเสียบตูด คริๆแล้วปลั๊กที่เสียมันไปไหนคับ อย่างนี้กล่องมันจะจ่ายหนาเปลืองน้ำมันคับ แก้เบื้องต้นก้อเสียบปลั๊กกลับเข้าไปคับ แล้วถอดขั้วแบ็ตเคลียร์โค๊ดก่อนคับ แต่ถ้าไม่มีปลั๊กก้อ...ถอดmapเสียบตูดช่างไปเลยคับ หัวข้อ: Re: วอนท่านผู้รู้ทุกท่าน >>เครื่อง 4A-FE รอบ 1500-1600 ช่างแก้ไขอย่างนี้มั่วไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: น้าเช ที่ 17 มีนาคม 2555 13:39:19 หัวใจของการคำนวนให้น้ำมันพอดีกับอากาศที่เข้าเครื่องเลยนะคับ แล้วไฟเช็คเอนจิ้นไม่โชว์หรอคับ คำสุดท้าย อ่านแล้วขำเลยน้าโอ้ ไม่ไช่ช่างจะบอกว่า..นั่นเเระฮะสิ่งที่หนูต้องการ... เเม๊ปเสียบตูด คริๆแล้วปลั๊กที่เสียมันไปไหนคับ อย่างนี้กล่องมันจะจ่ายหนาเปลืองน้ำมันคับ แก้เบื้องต้นก้อเสียบปลั๊กกลับเข้าไปคับ แล้วถอดขั้วแบ็ตเคลียร์โค๊ดก่อนคับ แต่ถ้าไม่มีปลั๊กก้อ...ถอดmapเสียบตูดช่างไปเลยคับ หุหุ...ชอบเหมียนกัล หัวข้อ: Re: วอนท่านผู้รู้ทุกท่าน >>เครื่อง 4A-FE รอบ 1500-1600 ช่างแก้ไขอย่างนี้มั่วไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: kids ที่ 17 มีนาคม 2555 16:43:28 ช่างพวกนี้เอง ที่เป้นจุดเริ่มต้นที่ทำให้อย่างอื่นเสียหายตามมา แล้วแก้ไม่จบสักที
:emox |