AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: super jai ที่ 11 มกราคม 2555 07:11:22



หัวข้อ: โหลดโดยการเลื่อนเบ้าโช้คมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: super jai ที่ 11 มกราคม 2555 07:11:22
ถ้าต้องการโหลดโดยการเลื่อนเบ้าโช้ค  มันมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ


หัวข้อ: Re: โหลดโดยการเลื่อนเบ้าโช้คมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Promotion AE ที่ 11 มกราคม 2555 08:19:02
ตามที่ผมทราบนะครับ ต้องหาร้านที่เชื่อมดีๆ เพราะว่ารอยเชื่อมที่เบ้าโช๊คกับกระบอกมันเป็นจุดรับแรงเฉือนตรงๆจากน้ำหนักของตัวรถที่มากระทำต่อรอยเชื่อม


หัวข้อ: Re: โหลดโดยการเลื่อนเบ้าโช้คมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 11 มกราคม 2555 09:03:43
ความร้อนจากการเชื่อม จะทำให้น้ำมันและซีลในกระบอกโช้คเสื่อมสภาพ


หัวข้อ: Re: โหลดโดยการเลื่อนเบ้าโช้คมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 11 มกราคม 2555 09:08:00
ถ้าเลื่อนลงมาเยอะ  เวลาใส่ยาง ซีรี่สูงขึ้น ยางขะถูกับ ฐานรองสปิง คั๊ป


หัวข้อ: Re: โหลดโดยการเลื่อนเบ้าโช้คมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: มาท ที่ 11 มกราคม 2555 09:32:54
เออีเราน่าจะเลื่อนได้สุดไม่เกินนิ้วคริ่งนะครับ
หาร้านที่ดีๆหน่อยก็น่าจะพอใช้ได้นะครับ
น้องข้างบ้านไปเลื่อนมาระดับสองข้างสูงต่ำห่างกันเป็นเซ็น  ต้องวิ้งกลับไปแก้งานอีก(ร้านก็ปล่อยงานออกมาได้ & เจ้าของรถก็รับรถมาได้)

แต่ระวังเรื่องแกนโช๊คยันด้วยนะครับ เห็นบางร้านบอกว่ามีสิทธิ์
ผมมีที่บ้านคู่นึงเลื่อนมาจาก NC Modi..อยากลองเอาไปใส่ก่อนมั้ยครับ  เผื่อไม่พอใจจะได้หาโช๊คแต่งมาใส่แทน  แต่ถ้าโอเคก็ค่อยไปทำของตัวเองแล้วเอาของผมมาคืน


หัวข้อ: Re: โหลดโดยการเลื่อนเบ้าโช้คมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 11 มกราคม 2555 09:47:26
ความร้อนจากการเชื่อม จะทำให้น้ำมันและซีลในกระบอกโช้คเสื่อมสภาพ

ตามนี้เลยคับ


หัวข้อ: Re: โหลดโดยการเลื่อนเบ้าโช้คมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 11 มกราคม 2555 10:59:52
ส่วนมากถ้าจะเลื่อนก้อตัดอัดน้ำมันใหม่คับ ไม่เหมือนดีแมค(รถกระบะ)ตัวเตี้ยที่เปนกระบอกเกลียวสวมไปเลย


หัวข้อ: Re: โหลดโดยการเลื่อนเบ้าโช้คมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 11 มกราคม 2555 11:04:02
เออีเราน่าจะเลื่อนได้สุดไม่เกินนิ้วคริ่งนะครับ
หาร้านที่ดีๆหน่อยก็น่าจะพอใช้ได้นะครับ
น้องข้างบ้านไปเลื่อนมาระดับสองข้างสูงต่ำห่างกันเป็นเซ็น  ต้องวิ้งกลับไปแก้งานอีก(ร้านก็ปล่อยงานออกมาได้ & เจ้าของรถก็รับรถมาได้)

แต่ระวังเรื่องแกนโช๊คยันด้วยนะครับ เห็นบางร้านบอกว่ามีสิทธิ์
ผมมีที่บ้านคู่นึงเลื่อนมาจาก NC Modi..อยากลองเอาไปใส่ก่อนมั้ยครับ  เผื่อไม่พอใจจะได้หาโช๊คแต่งมาใส่แทน  แต่ถ้าโอเคก็ค่อยไปทำของตัวเองแล้วเอาของผมมาคืน

ผมก็เคยทำร้าน NC แกนโช้คยันไปรอบ ต้องไปแก้ แต่ ใช้มาปีกว่าละยังไม่รั่วก็โอดี


หัวข้อ: Re: โหลดโดยการเลื่อนเบ้าโช้คมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 11 มกราคม 2555 11:24:11
เตี้ยเกินไปใช่ป่ะคับน้าตีฟ หุหุหุ แล้วไปทำใหม่เค้าตัดแกนใช่ป่ะคับ


หัวข้อ: Re: โหลดโดยการเลื่อนเบ้าโช้คมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: บอยแมลงสาบ \../ ที่ 11 มกราคม 2555 11:37:42
เลื่อนต้องตัดแกนด้วยคับ ถ้าจะเลื่อนแป้นรับสปริงเพื่อโหลด แนะนำให้ตัดสปริงดีกว่าคับ ง่ายกว่า ไม่เสียง ไม่แพง ไม่วุ่นวาย

แต่ถ้าจะยกให้สูงขึ้น เช่น ท้ายห้อยเพราะติดแก๊ส แนะนำให้เลื่อนแป้นรับสปริงขึ้นคับ ใช้งานดีและปลอยภัยกว่าลองสเปยเซอร์ หรือใช้สปริงรุ่นอื่นคับ


หัวข้อ: Re: โหลดโดยการเลื่อนเบ้าโช้คมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 11 มกราคม 2555 11:46:03
ไม่งั้นก้อใส่สปริงโหลดคับ อีก1ตัวเลือก มือ2ในเว็บเรา(บางที)ราคาไม่แรงคับ


หัวข้อ: Re: โหลดโดยการเลื่อนเบ้าโช้คมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 11 มกราคม 2555 12:00:45
เตี้ยเกินไปใช่ป่ะคับน้าตีฟ หุหุหุ แล้วไปทำใหม่เค้าตัดแกนใช่ป่ะคับ

พอดีไปอัดน้ำมันกึ่งแก๊สอ่ะค้าบ แล้วรองขึ้น1นิ้วด้วยอ่า ใส่ใต้เบ้า เลยขึ้นสุดไปยันแกนอ่ะคับ เลยต้องเอาน้ำมันออกหน่อย ตอนนี้เอาที่รองออกและ เตียกำลังดี กำลังจ้องจะเอาหน้าลงอีกคับ อิอิ กำลังหาๆดูไม่รุ้ที่ขัน สตรัทมันแพงป่ะ จะเอามาขันเอง อิอิ


หัวข้อ: Re: โหลดโดยการเลื่อนเบ้าโช้คมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: boyclubae ที่ 11 มกราคม 2555 17:12:29
ถ้าจะยก ด้วยการเลื่อนเบ้าผมว่า รับได้ครับ แต่ถ้าโหลดนี่ กลัวว่าเลื่อนลงมาแล้ว มันจะติดล้อนะครับ เด๋วจะใส่ล้อไม่ได้เอา ^^